Benedict Cumberbatch – Oscar 2014 “…and he has the best name ever.”

Dĩ nhiên rồi 😉 Benedict Cumberbatch của chúng ta mà. Diễn viên tham dự lễ trao giải không hề có một đề cử nào mà cuối cùng lại dành một trong những giải thưởng bự nhất Oscar 2014 “The best photobomb” (thật sự thì với trình của Thánh Hớn nhà ta thì cũng không bất ngờ lắm)

Từ lúc biết anh ngày đầu tiên đến giờ chưa bao giờ Ben làm mình hết bất ngờ. Những ngày đầu mình mê cái vẻ lịch lãm, điềm đạm đậm chất quý ông Anh quốc, sau khi quý mến anh thì mình lại cảm nhận được sự ấm áp, dịu dàng, quan tâm đến mọi người rất đúng chất Cự Giải 😉 nhưng càng ngày thì… càng không đỡ được =)) trong cái con người cao dài ngoằng 184cm đó là cả một thế giới bí ẩn mà không thể khám phá hết được, Ben sâu sắc như một ông già từng trải đang ở tầm 60 tuổi nhưng lại nhí nhảnh, nghịch ngợm như một đứa bé 7 tuổi,  một chàng trai mê tốc độ, thích phóng xe moto vù vù và các trò cảm giác mạnh lại là một con mọt sách chính hiệu, một người đàn ông độc lập, chín chắn lại vẫn gần gũi làm nũng ba mẹ như hồi là trẻ lên 3, một người nói nhiều và nhanh như máy, hớn ha hớn hở nhưng lại cực kì có chính kiến về công việc và cuộc sống, Ben thân thiện với mọi người nhưng không vồ vập dễ thân, tất cả những cảm xúc của anh mình đều thấy toát lên sự chân thật không hề giả tạo (mặc dù mình là đứa ít khi tin tưởng người khác hoàn toàn). Nhìn anh rưng rưng nước mắt khi nghe Lupita phát biểu mình xúc động lắm, vì mình tin đó là những cảm xúc rất thật của một tâm hồn nhạy cảm, chắc cũng có nhiều fan biết Ben rất quan tâm đến những sự kiện của thế giới, anh đã không ít lần bộc lộc quan điềm đứng về phía những người yếu thể phản đối những bất cập của chính phủ và bất công xã hội. Tất nhiên trên đời này có tồn tại tình yêu sét đánh, nhưng sau cơn choáng lần đầu gặp thì chính tâm hồn của người đó đã giữ con tim mình ở lại. Để hiểu được anh thì chắc sẽ khó lắm, chẳng biết bao giờ mình có cơ hội được nhìn thấy anh ngoài đời một lần, nhưng những điều anh làm, cách anh sống, cách anh đối xử với mọi người tạo cho mình một niềm tin rất lớn là mình đã không hề sai khi yêu mến anh đến vậy. Con người chẳng ai hoàn hảo cả, và có những điểm xấu mới tạo nên một con người hoàn chỉnh có thật, không phải mình yêu quý thì cái gì cũng thần tượng hóa lên và coi anh là tất cả nhưng mình thật sự trân trọng tất cả những điều tốt đẹp và cả những điều không tốt về anh (thật ra thì đến giờ mình cũng chưa thấy có cái gì), mình chỉ hi vọng anh luôn là chính anh, hãy sống như cách mà anh muốn, hãy hồn nhiên nhí nhảnh mãi như thế nhé 😉 vì mỗi lần nhìn hình anh, bọn fangirl chúng em lại được mỉm cười 😉 à không, chính xác là cười không thở được với cái vụ photobomb U2 =))

Mà có ai thấy cái tượng Oscar đó đứng nhìn hao hao giống Ben nhà ta không, tất nhiên là ko đẹp trai bằng rồi nhưng tóc tai cũng giống :))

Link tải ảnh HQ : http://www.imagebam.com/gallery/6flnzih52ccknp4amhhbslzoo0zdwo82/

Leave a Comment

