Commercial Series #6 Jaguar

Tính đến 2013 thì đây là series quảng cáo mà Ben nhận làm voice-over dài hơi nhất và được fan biết đến nhiều nhất. Công ty lớn đầu tư nhiều cho PR nên chiến dịch quảng cáo này tất nhiên là hoành tráng, và đúng vào thời điểm anh nhà mình đang cực hot nữa chứ, fan của Ben, của Sherlock cứ gọi là nghiêng ngả ngồi xem (đúng hơn là ngồi nghe). Xem nhiều thôi chứ bán chạy hay không thì mình chưa nghiên cứu =)) mà nếu người xem toàn đứa cỡ mình thì chắc cũng hẻo, mình không biết chạy xe, không thích cầm lái, thích đi xe bus và train thôi (tại mình có thói quen đi đường hay nghe nhạc, đọc sách hoặc viết bậy nên không thích vị trí cầm vô lăng); xem quảng cáo này vì giọng anh quá hay thôi chứ cũng chẳng hiểu gì mấy, thứ duy nhất mình biết xe hơi khác xe máy là nó có nhiều hơn 2 cái bánh, vậy thôi, nên xem như đàn gảy tai trâu.
Tờ The Times ví giọng nói trầm ấm của Ben là “like a jaguar hiding in a cello” (báo gấm ẩn mình trong cây đàn cello)… mình thì mình chưa “thấm” được cái ví von này cho lắm, vì nó bất hợp lý quá =)) nhưng nhóm marketing của Jaguar cứ nghe đến báo đến beo chắc là khoái rồi, tiện thể theo đà nổi tiếng của anh là một công đôi việc. Cứ có giọng nói của anh vào là mình thấy cái gì cũng nghệ thuật hết trơn, coi quảng cáo mà nuốt từng lời, có người còn comment nói anh là người mà có thể dụ khách hàng mua cả mấy quyển niên giám điện thoại (ở Việt Nam thì ko biết chứ chỗ mình phonebook cho không biếu không mà không ma nào lấy). Nhưng thật thì nếu anh quảng cáo cho Niên giám điện thoại có hình anh ngoài bìa thì chắc mình mua ngay, chứ xe thì mua không… nổi.
2011
Jaguar: XKR/XF/XFR
Jaguar: C-X16
Jaguar: XF 2.2 Diesel

Jaguar XKR-S
Jaguar: XJ
2012
Jaguar: How alive are you?/XF sport
2013
Jaguar: F-Type
Jaguar: XFR with Alive Technology
Jaguar: XJ with Instinctive All Wheel Drive
2014
Jaguar F-Type Coupe (No need to shout)
* Bonus thêm quả Loki đi làm sales cho Jaguar nữa:
Teaser của Super Bowl ads cho dòng xe Jaguar’s “Rendezvous” thôi nhưng nghe giọng cười là thấy ấn tượng rồi.
Mà hãng này toàn mời hottie đóng quảng cáo không ta ơi.
Đây là full ads, tập hợp 3 British villains mới nhất của Hollywood 🙂
Còn clip The Making of nữa 🙂
Leave a Comment

