Story Behind a Pic #1

tumblr_mhghiwuB4N1s3fl24o1_1280
Không hiểu sao mình thích cái hình chụp này dễ sợ… nhưng lý do vì nó kiệm vải chỉ là 1 phần thôi nha :)) mà là khuôn mặt của anh đáng yêu hết sức. Hồi chụp bức ảnh này là cho buổi triển lãm ảnh tại The Ivy khoảng năm 2008, tức là cái hồi chẳng ai biết anh là ai… vì Sherlock chưa xuất hiện mà, nên bức ảnh này có lên báo thì cũng chẳng gây sóng gió gì (chứ bây giờ thì khác nhiều rồi).
Thấy biểu cảm khuôn mặt ngơ ngơ ngố ngố, kiểu không biết mình đang gợi đòn ghê gớm nên mặt vẫn cứ ngơ ngác ý :)) , concept chụp đơn giản nhưng gây ấn tượng, một cảm giác rất fresh, nhìn giống Rory trong 40something vậy. Xương quai xanh của anh trong bức này nhìn đẹp kinh dị, có ai thấy xương quai xanh và gáy là những điểm rất sexy ko nhỉ :)) mình thì chỉ phân biệt đẹp xấu, nam nữ gì cũng như nhau, sexy đơn giản là cảm giác thấy hấp dẫn về vẻ đẹp, chứ không phải đơn thuần vì lực hút giới tính, nên nam hay nữ đẹp thì mình rung động như nhau thôi :)) Cơ bắp ở chân cũng xuýt xoa nhẩy @_@
Nhiếp ảnh gia chụp bức ảnh này là cô Alison Jackson (cô ấy hình như đâu hơn Ben 5-6 tuổi, nhưng Ben thì mình cứ anh anh ngọt xớt -_- ), một nhiếp ảnh gia người Anh khá nổi tiếng với thể loại ảnh chụp celebrities lookalike, lại từng đoạt giải thường BAFTA nữa. Chuyện về hôm chụp ảnh cho Ben cô ấy kể lại trong bài Phỏng vấn này nè. Nhưng chỉ có mỗi một dòng thôi T_T :

“Tôi có một buổi chụp hình với diễn viên của bộ phim Atonement, Benedict Cumberbatch, tại quán bar có tên Ivy Club. Chúng tôi có ý tưởng về bộ ảnh này là để anh ấy chụp khỏa thân tại quầy bar với một tờ Financial Times trên tay. Và anh ấy không hề đắn đó suy nghĩ về việc thực hiện ý tưởng này. Anh ấy lột trụi thùi lụi đồ ngay trong quán bar luôn. Cũng có vài người ở đó nhưng chẳng ai liếc qua nhìn anh ấy một cái nào.”

Đó là hồi trước thôi =)) chứ giờ 1 cái cúc áo bung ra thì dân tình lại chẳng dẫm đạp lên nhau mà chen vào ấy chứ… Thời vô tư ngày xưa đã hết rồi, giờ Ben bé nhỏ làm gì chắc cũng phải cẩn thận. Mà đọc nhiều bài phỏng vấn mới thấy anh nhà mình hiền hiền ngoan ngoan vậy chứ khoái mấy ý tưởng táo bạo lắm nha, chịu chơi hết sức :))

https://i1.wp.com/37.media.tumblr.com/7d4886dda722313587f58b40186505f2/tumblr_msbevxiUmq1qggdn7o2_r1_1280.gifCre: enerJax

Thêm 1 bức khỏa phần trên ^^ ai thế nào chứ mình thích nhìn những lúc anh còi còi vậy hơn là hồi đóng Star Trek, đô lên thì nhìn cũng thích mắt nhưng mà nó không thanh nhã như những lúc thế này :)) chỉ trỏ chỉ trỏ *lông ngực kìa* *bắp tay kìa* mỗi tội nhìn kĩ bàn chân anh không đẹp lắm nhỉ, ngón chân to v~ lại còn xòe xòe ra @@ nhưng thôi kệ, vậy cho nó nam tính cũng được :)) Xem hình thôi nha… đừng nghĩ bậy bạ :3

https://i0.wp.com/media.tumblr.com/tumblr_m3a464vEHO1ql4dwn.jpg
https://i2.wp.com/media.meltybuzz.fr/article-1511342-ajust_930/benedict-cumberbatch-dans-une-scene-coupee.jpg

Hôm nay bài ngắn tủn lại chẳng có gì… là tại lười, lâu lâu rồi ko đụng vào :)) thật ra dù post bài hầu như mỗi cuối tuần nhưng không phải cuối tuần nào mình cũng viết bài mới, có những hôm t7 không đi đâu mình ngồi viết mấy bài liền cơ, nhưng chia nhỏ ra post từng tuần… nên thời gian chưa viết bài mới của mình cũng lâu lâu chứ không hẳn là từ tuần trước :)) Ý là viết bài có nội dung tử tế âý, còn kiểu cập nhật thì có gì hứng chí thì cũng có vài dòng, nhưng thấy sự khác biệt giữa ngồi viết tử tế và chỉ nổi hứng bất chợt nó khác nhau 1000 chữ là ít. Dạo này anh lại tham dự nhiều events, làm mình hoa cả mắt, coi hình đọc tin thôi đủ choáng váng, cái nào cũng thích nên… không biết chọn cái nào, thường thì thời điểm nào ít ít tin thôi thì mình lại hay viết dài, vì kiểu không có gì mới để xem nên chán lôi chuyện cũ ra viết đó :))
Nhưng tự hứa với lòng là tuần này phải cho xong mấy cái thư của Letters Live, event này mình đợi nó từ tháng trước vì năm nào anh cũng tham dự mà, nhưng mấy bức thư cũ anh đọc chưa dịch xong nên cũng định bày trò lơ lơ đi :))

Leave a Comment

