The First 500 Likes

11101823_596821143787443_3392850367864174150_n

Cảm ơn mọi người nhiều ❤

Và cảm ơn cả những bạn đã bỏ công để lại cmt cũng như viết messages riêng cho mình dù chỉ là vài dòng ngắn ngủi nhưng mà thật sự nó khiến mình có thêm động lực để duy trì trang blog.

Tháng này vừa phải thi chứng chỉ mà lại phải chuẩn bị cho mấy cái phỏng vấn nữa nên có chút căng thẳng, cả tháng trời mình chẳng đụng đến thứ gì trên wp cả đâm ra lười kinh khủng. Cứ cuối tuần bảo phải quay lại viết thôi không sẽ phủ bụi đến lúc dày không dọn nổi thì mệt, nhưng mà nghĩ là thế, vẫn chưa làm được :)) Thôi thì hẹn tháng sau vậy… Nhưng có một chuyện vui vui là dù tháng này chẳng có bài gì nên hồn thì lượng view vẫn đều và thậm chí cao hơn cả tháng trước, mình vui không phải vì lượng view mà có lẽ chứng tỏ là tháng này Ben vẫn rất hot dù không có hoạt động gì đáng kể ❤ Dự là từ giờ đến cuối năm có phim mới thì hi vọng lượng fan tìm hiểu về Ben sẽ càng nhiều hơn nữa. Ben đang việc chăm chỉ nên mình không thể lười biếng được nữa.

5 thoughts on “The First 500 Likes

  1. Chúc mừng, chúc mừng. Bạn làm mình muốn xem lại mấy cái chiến tích của mình quá, mà giờ chẳng biết xem ở đâu vì wp đổi giao diện.

    Like

  2. Thật ra mình cũng ko biết đâu 😥 wp nó đổi giao diện liên tục làm khó theo dõi ghê á. Cái này nó báo trên noti nên mình mới biết thôi à :))

    Like

  3. /vỗ tay pặc pặc/ Chúc mừng c nhaaaa~ Cái blog này đáng lẽ ra phải có thêm nhiều view, nhiều follower hơn nữa ý :v
    .
    *nói nhỏ* Em còn chưa đc 500 😥

    Like

  4. Đúng rồi đó c~~~ :3 Mà c sắp được 1 năm chưa ạ? Đến lúc đó phải làm lớn nhaaaaaa :))

    À, lâu lâu nữ tánh xíu c ơi, ko người ta lại nghĩ mình 2-5 thì mệt =)))

    Like

Leave a Comment