Andrew Scott @Alice Through The Looking Glass Europe Premiere 2016

Xúng xính đi dự buổi chiếu đầu tiên ở Châu Âu của Alice Through The Looking Glass hôm 11/05. Đi dự cho xôm tụ đông vui vậy chứ xuất hiện trên màn ảnh có 2 phút bọ à :)) Buồn cái lòng lắm.
Ai? Ai để anh mặc cái áo lá lúa lá tre đó vậy?!?

~ Phỏng vấn thảm đỏ ~

Ngay lúc này anh mong muốn điều gì nhất? Ngay lúc này thì tôi chỉ muốn một tấm nệm thật to, trên đó có một cái gối thật to, và hộp kem tổ chảng thôi. (Lúc đó mới chiều tối thôi đó, đi làm việc mà chả có tâm gì hết, toàn nghĩ ăn với ngủ :))
Anh đóng vai gì trong phim? Bác sĩ trong bệnh viện tâm thần. Hơi điên tý (hẳn là bác sĩ tâm thần)
Điều gì khiến phim củaUK thu hút như vậy? Chắc vì nó hay kỳ quái.
Bí quyết để hóa thân vào những nhân vật điên hay như vậy? Tôi hứa là tôi sẽ ngừng đóng mấy vai điên loạn. Cũng đâu có bí quyết gì, thật đấy, tôi chẳng biết đâu, cứ làm cái gì thấy vui thôi. Nhưng điên thì cũng có nhiều kiểu mà, cũng như tỉnh cũng có nhiều kiểu tỉnh ấy.
Phim này hay chứ? Tôi cũng không biết nữa, tôi đã xem đâu (pr rất chuyên nghiệp)
Động lực nhận vai? Trước giờ phim tôi đóng đen tối u ám quá, tui muốn đóng phim thiếu nhi cho mấy đứa nhỏ của tôi còn đi xem ba đỡ đầu của nó đóng phim (thấy câu này nó cứ sai sai… đúng là chưa xem phim có khác :)) mấy nhóc đến xem ba đỡ đầu điên cỡ nào đi.
Nhận xét về nsx Tim Burton? Ông ấy giỏi nhất là khiến người ta sợ (vậy mà kêu đóng phim bớt đen tối cho con nít xem, phần này nó đen tối gấp bội phần 1 mà)
Tuyên ngôn về phim trẻ em: “Mọi người cứ nghĩ là con nít không xem được phim đáng sợ hay đen tối thôi chứ tôi thấy cho tụi nhỏ sợ một chút cũng tốt mà. Để chuẩn bị tinh thần đương đầu với thế giới đen tối ngoài kia…”
Haizz, con nít thì để nó hồn nhiên hết tuổi thơ đi -_- bắt nó đương đầu với thực tại chi cho sớm vậy.
Có thông tin gì về Sherlock anh tiết lộ được không? Ờ, họ đang quay đó. (Biểu cảm khuôn mặt không thể nào đáng ghét hơn được nữa :)) Thề là lần này xuất hiện thì sẽ không thèm cuồng.)
Các dự án phim sắp tới của anh? Có Swallow and Amazons, The Hollow Crown và một số dự án khác, đồng thời có một dự án sắp quay bên US nữa nhưng tôi chưa thể tiết lộ gì được.
– Cảm giác của anh khi được mời tham gia những movie franchise rất lớn như Alice hay Bond chẳng hạn, giấc mơ của nhiều diễn viên, nhất là khi độ tuổi của anh còn khá trẻ (40 mà kêu trẻ)? [Đoạn này buồn cười, phóng viên nói một tràng, Andrew gật gù ghê lắm, đến lúc phải trả lời thì phá lên cười bảo là tôi không nghe anh nói gì cả vì ồn quá, tôi tính đoán đoán để trả lời đại nhưng thật sự tôi không nghe được gì. Rồi chú phóng viên phải gào toáng cả lên. Vừa được khen trẻ cái là chứng minh người già lãng tai ngay.] Cảm giác tất nhiên là tuyệt lắm, nhưng tôi muốn đa dạng hóa dòng phim tôi nhận, từ những phim lớn và cả những phim kinh phí thấp mà diễn viên phải thay đồ ở ghế sau của oto cũng ổn.
Anh có xin lời khuyên từ Benedict cho vai diễn Hamlet trên sân khấu năm sau không? Tôi đang mong chờ vở diễn và đang run nữa. Ben diễn vai đó hay lắm nhưng tôi không xin lời khuyên từ anh ấy đâu, vì tôi nghĩ tự mình sáng tạo nên phiên bản của chính mình sẽ tốt hơn.
Thể loại vai muốn đóng sắp tới? Tôi muốn đóng romcom trong thời gian tới (đợi hoài có thấy đâu, chắc đạo diễn phim romcom ko thèm mời :)) Tôi nghĩ dòng phim đó đang bị underated lắm, nên tôi muốn thử sức, nhưng tìm kịch bản hơi khó hoặc là tại chẳng có ai muốn mời tôi vào mấy phim như vậy. (cứ phim ít người đánh giá cao thì muốn đóng, người gì vừa bướng vừa kì quái)
Nếu được đến thời kỳ nào khác, anh chọn thời gian nào? Những năm 1920s.
Bộ phim nào khiến anh thấy vui vẻ? Tôi đang rất mong phim BFG đó (phim này mình cũng đang hóng, có bác Mark Rylance đóng nữa)

3 thoughts on “Andrew Scott @Alice Through The Looking Glass Europe Premiere 2016

Leave a Comment

