20161223

Hôm nay lên báo lớn rồi.

Điều bất ngờ ko phải ở nội dung cái tin, mà bất ngờ là lại vào ngày hôm nay

Chuyện này mình biết cũng được đôi ba tháng, thật sự lúc này mình ko rõ nếu cảm thấy bất ngờ sẽ bị buồn hơn hay việc giữ sự lo lắng ngờ vực mấy tháng trời rồi giờ thấy nó confirm rõ ràng trước mắt thì sẽ buồn hơn. Nhưng nói ra chắc chắn sẽ nhẹ nhõm hơn cho 2 người. Nên đây là chuyện tốt.

Trước giờ ko nhắc đến cuộc sống riêng tư của diễn viên nào cả, nhưng thật sự cả tháng nay mình lâu lâu vẫn cứ nói mong dàn cast chính xuất hiện đi promo ss4, cũng 1 phần bởi vì mình muốn tận mắt xác thực một cái gì đó để thấy yên tâm. Nhưng cuối cùng khi tất cả mọi người đều có mặt trong buổi premiere thì mình biết tin đồn đó là thật.

Chưa từng nhắc chuyện này với bất cứ người quen nào trong fandom, vì lúc đó nó là tin đồn, mình sẽ ko nói đến những tin đồn kiểu như vậy về người khác. Nhưng dĩ nhiên khi có những khúc mắc trong lòng, bạn ko thể gạt bỏ và quên nó đi. Tin đồn đó xuất hiện thì 5 phần mình ko tin và 5 phần mình ko muốn tin, và cả 10 phần mình vẫn hi vọng mọi thứ sẽ trở lại như cũ. Nhưng nhìn thấy từng bức ảnh, từng dòng tweet dù có ngó lơ thì vẫn có thể cảm nhận được, mà khi bạn từng trải qua, bạn sẽ nhận ra. Và đến thời điểm ko thể tránh đó là thời gian cả 2 phải đi dự các buổi pv quảng bá phim, mà mình (như mọi khi) vẫn cứ đọc, cứ xem đầy đủ. Càng ngày tính xác thực càng cao mình tự nghĩ mình đã chuẩn bị đón nhận nó nhẹ nhàng, vì bản thân chuyện đó cũng ko phải điều gì khủng khiếp tồi tệ. Hai người sẽ hạnh phúc với cuộc sống mới, chỉ là ko còn là hạnh phúc của nhau nữa thôi.

Nhưng mình vẫn cứ thấy buồn và vẫn cứ cay mắt khi đọc bài phỏng vấn trên FT hôm qua và nhớ lại cái bài pv tháng 11 năm ngoái của Martin.

Gắn bó với Sherlock lâu bao nhiêu thì mình thấy gắn bó với mọi người trong đó bấy nhiêu, và sẽ là nói dối nếu nói rằng bất cứ sự thay đổi nào ko ảnh hưởng đến tâm trạng mình. Cuộc sống sẽ ko bao giờ đứng nguyên ở cái chỗ mà bạn cho rằng nó là tốt rồi thì phải.

One thought on “20161223

  1. Phải tin nói về vợ chồng Martin và Amanda không ạ? Sáng nay thấy mấy page share tin báo mạng vào đọc thử (dùng gg dịch) thì thấy hình như anh chị li thân.

    Like

Leave a Comment

